Yojana Doot Bharti 2024 Apply Online : मित्रांनो, महाराष्ट्र शासनाच्या ‘योजना दूत भरती 2024‘ योजनेबद्दल एक महत्त्वपूर्ण संधी आहे. राज्यभरातील गाव आणि शहरांमध्ये 50,000 जागांसाठी ही योजना राबवली जात आहे. या योजनेसाठी अर्ज कसा करायचा, कोणत्या वेबसाईटवर जाऊन अर्ज भरायचा आणि प्रक्रिया कशी आहे हे सर्व आपण या लेखात पाहणार आहोत. जर तुम्ही या लेखावर प्रथमच आला असाल, तर कृपया आमच्या Blog सबस्क्राइब करा आणि असेच महत्वपूर्ण लेख तुमच्यासाठी आणत राहू. चला तर, सुरू करूया!
Yojana Doot Bharti 2024 – योजनेची थोडक्यात माहिती
योजना दूत भरती 2024 ही महाराष्ट्र शासनाने चालवलेली एक विशेष योजना आहे. या योजनेच्या माध्यमातून, सरकारने ठरवले आहे की प्रत्येक गाव आणि शहरामध्ये योजना दूतांच्या नियुक्त्या केल्या जातील, जे विविध सरकारी योजनांची माहिती आणि लाभ घेण्यासाठी नागरिकांना मदत करतील. ही योजना मुख्यतः ग्रामीण भागातील युवकांना नोकरीची संधी देण्यासाठी तयार केली गेली आहे.
योजना दूत पद म्हणजे काय?
योजना दूत हे महाराष्ट्र राज्य सरकारच्या विविध योजनांचा प्रचार व प्रसार करणारे पद आहे. हे पद जनतेला शासकीय योजनांची माहिती पोहोचवण्यासाठी आणि त्यांच्या अंमलबजावणीसाठी नेमण्यात आलेले आहे. या पदावर काम करणारे व्यक्ति ग्राम आणि शहर पातळीवर काम करतील. योजना दूतांचे प्रमुख उद्दिष्ट आहे, शासकीय योजनांचा लाभ जास्तीत जास्त लोकांपर्यंत पोहोचवणे.
Also Read : Mukhyamantri Mazi Ladaki Bahin Yojana Aadhar Bank Linking Status check online
योजना दूत पदाच्या पात्रतेसाठी आवश्यक अर्हता
योजना दूत पदासाठी काही विशिष्ट अर्हता निश्चित करण्यात आली आहे. या पदासाठी अर्ज करणाऱ्या उमेदवारांनी खालील अटी पूर्ण करणे आवश्यक आहे:
- वयोमर्यादा: उमेदवाराचे वय 18 ते 35 वर्षांच्या दरम्यान असावे. हे वयाचे बंधन सर्व उमेदवारांवर लागू आहे.
- शैक्षणिक पात्रता: अर्जदार किमान पदवीधर असावा. कोणत्याही शाखेचा पदवीधर उमेदवार या पदासाठी अर्ज करू शकतो.
- संगणक ज्ञान: उमेदवाराला मूलभूत संगणक ज्ञान असणे आवश्यक आहे. संगणकावरील कामकाजाच्या मूलभूत गोष्टींची माहिती असणे महत्त्वाचे आहे.
- मोबाईल फोन: उमेदवाराकडे अद्यावत मोबाईल फोन असणे आवश्यक आहे. मोबाईलद्वारे योजना संबंधित माहितीची देवाणघेवाण होईल.
- डोमिसाइल प्रमाणपत्र: उमेदवार महाराष्ट्र राज्याचा निवासी असावा, आणि त्याच्याकडे डोमिसाइल प्रमाणपत्र असणे आवश्यक आहे.
- आधार कार्ड: उमेदवाराकडे आधार कार्ड असणे अनिवार्य आहे. तसेच, त्याचे आधार कार्ड संबंधित बँक खात्यासोबत संलग्न असणे आवश्यक आहे.
आवश्यक कागदपत्रे
योजना दूत पदासाठी अर्ज करताना काही आवश्यक कागदपत्रे लागणार आहेत. या कागदपत्रांची तयारी अर्ज करण्याआधीच करणे आवश्यक आहे:
- आधार कार्ड: ओळख पुरावा म्हणून आधार कार्ड आवश्यक आहे.
- शैक्षणिक प्रमाणपत्र: पदवी उत्तीर्ण असल्याबाबतचे प्रमाणपत्र (मार्कशीट) आवश्यक आहे.
- डोमिसाइल प्रमाणपत्र: महाराष्ट्र राज्याचा निवासी असल्याचे प्रमाणपत्र आवश्यक आहे.
- बँक खात्याचा तपशील: बँक खात्याच्या पासबुकची प्रत जमा करावी लागेल.
- पासपोर्ट साईज फोटो: अर्जासोबत पासपोर्ट साईज फोटो जोडणे आवश्यक आहे.
- हमीपत्र: अर्जदाराने अर्जासोबत हमीपत्र देखील जमा करणे आवश्यक आहे.
Also Read :मुख्यमंत्री अन्नपूर्ण योजना: तीन मोफत गॅस सिलेंडर Mukhyamantri Annapurna Yojana Maharashtra 2024
योजना दूत पदाचे काम
योजना दूतांचे प्रमुख काम म्हणजे महाराष्ट्र राज्यातील विविध शासकीय योजनांचा प्रचार व प्रसार करणे. योजना दूत हे शहरी आणि ग्रामीण भागात काम करतील. प्रत्येक ग्रामपंचायतसाठी एक योजना दूत नेमला जाईल, तर शहरी भागात 5000 लोकसंख्येसाठी एक योजना दूत नेमले जातील.
योजना दूतांना विविध शासकीय योजनांची माहिती जनतेपर्यंत पोहोचवायची आहे. त्यांना त्यांचे काम दरवर्षी ऑनलाइन पद्धतीने रिपोर्ट करावे लागेल. या पदावर नियुक्त होणारे व्यक्ती सरकारच्या सेवा म्हणून मानले जाणार नाहीत. तसेच, या नेमणुकीच्या आधारे भविष्यात शासकीय सेवेत नियुक्तीची हमी दिली जाणार नाही.
योजना दूत पदाचा वेतन
योजना दूत पदावर नियुक्त होणाऱ्या व्यक्तींना दरमहा 10,000 रुपये ठोक मानधन दिले जाईल. या मानधनात प्रवास खर्च व इतर भत्ते समाविष्ट असतील. योजना दूतासोबत सहा महिन्याचा करार केला जाईल, आणि हा करार कोणत्याही परिस्थितीत वाढवला जाणार नाही.
निवड प्रक्रिया
योजना दूत पदासाठी निवड प्रक्रिया ऑनलाईन माध्यमातून होईल. अर्जदारांची नोंदणी आणि अर्जाची छानणी जनसंपर्क महासंचालनाद्वारे नियुक्त करण्यात आलेल्या बाह्य संस्थेमार्फत होईल. छानणी प्रक्रियेनंतर पात्र उमेदवारांची यादी जिल्ह्याच्या माहिती अधिकार्यांकडे पाठवली जाईल.
निवड झालेल्या उमेदवारांसोबत सहा महिन्याचा करार करण्यात येईल. या कराराच्या आधारे, योजना दूतांना त्यांच्या ठरलेल्या भागात योजना प्रचार आणि प्रसाराचे काम करावे लागेल
अर्ज कसा करावा?
1. वेबसाइटवर नोंदणी करा
फॉर्म भरण्यासाठी, तुम्हाला https://www.rojgar.mahaswayam.gov.in/ या वेबसाईटवर जावे लागेल. ही वेबसाइट महाराष्ट्र शासनाच्या कौशल्य विकास, रोजगार आणि उद्योजकता विभागाची अधिकृत वेबसाइट आहे. वेबसाइटची लिंक तुम्हाला डिस्क्रिप्शनमध्ये दिली जाईल.
2. नोंदणी प्रक्रिया
वेबसाईटवर गेल्यानंतर, तुम्हाला उजव्या बाजूला “नोंदणी” हा ऑप्शन दिसेल. या ऑप्शनवर क्लिक करून, तुम्हाला नवीन नोकरी सहाय्यक साधक म्हणून नोंदणी करावी लागेल. फॉर्ममध्ये तुमचं नाव, आडनाव, जन्मतारीख, लिंग, आधार कार्ड नंबर, मोबाइल नंबर, आणि इतर माहिती भरावी लागेल.
3. आधार कार्डची माहिती
फॉर्म भरण्याच्या वेळी, तुम्हाला तुमच्या आधार कार्डवरील नाव, आडनाव, आणि इतर माहिती इंग्लिशमध्ये टाकावी लागेल. तसेच, तुम्हाला आधार कार्ड नंबर देखील भरावा लागेल. मोबाईल नंबर आणि कॅप्चा कोड भरून, “नेक्स्ट” बटणावर क्लिक करा.
4. ओटीपी सत्यापन
तुमच्या मोबाइलवर एक ओटीपी (वन-टाइम पासवर्ड) येईल. हा ओटीपी फॉर्ममध्ये भरून, “कन्फर्म” बटणावर क्लिक करा. कन्फर्म केल्यानंतर, तुमची प्राथमिक माहिती फॉर्ममध्ये दिसेल. तुम्हाला आपल्या माहितीची पुन्हा तपासणी करून पुढे जायचे आहे.
5. वैयक्तिक माहिती भरा
तुमची वैयक्तिक माहिती जसे की आईचं नाव, जन्मतारीख, देश, राज्य, जिल्हा, तालुका, गाव, आणि पत्ता इत्यादी माहिती भरावी लागेल. तसेच, तुमच्या कास्ट (जात) ची माहिती देखील द्यावी लागेल.
6. शैक्षणिक माहिती
तुमच्या शैक्षणिक माहितीमध्ये तुमचं शिक्षण, जसे की दहावी, बारावी, ग्रॅज्युएशन, पोस्ट ग्रॅज्युएशन, किंवा डिप्लोमा इत्यादी कोणत्याही क्षेत्रात झालं असल्यास, त्याची माहिती भरावी लागेल. कोणत्या वर्षात पास झालात, ते माहिती इथे देऊन, संबंधित डॉक्युमेंट्स अपलोड करावेत.
7. खाते तयार करा
सर्व माहिती भरल्यानंतर, एक ईमेल आयडी आणि पासवर्ड सेट करावा लागेल. पासवर्ड तयार करून, “खाते तयार करा” या ऑप्शनवर क्लिक करा. यानंतर, तुमचं रजिस्ट्रेशन पूर्ण झालं असेल.
8. लॉगिन प्रक्रिया
रजिस्ट्रेशन झाल्यानंतर, तुम्हाला लॉगिन करावे लागेल. वेबसाइटवर परत जाऊन, तुमच्या रजिस्ट्रेशन आयडी किंवा आधार आयडीने लॉगिन करा. तुमच्या पासवर्डचा वापर करून, लॉगिन करा.
9. माहिती अद्यतनित करा
लॉगिन केल्यानंतर, तुमचं वैयक्तिक डॅशबोर्ड दिसेल. येथे तुमची वैयक्तिक माहिती आणि शैक्षणिक माहिती अद्यतनित करू शकता. जर तुम्हाला कोणतीही माहिती बदलायची असेल, तर उजव्या कोपऱ्यातील “संपादित करा” या ऑप्शनवर क्लिक करा.
अर्ज करताना काही महत्त्वाच्या गोष्टी
- स्पेलिंगची काळजी घ्या: अर्ज भरताना स्पेलिंगच्या चुकांपासून वाचावे. यामुळे अर्ज फेटाळला जाऊ शकतो.
- कॅप्चा योग्यरित्या भरा: कॅप्चा चुकीचा भरल्यास अर्ज सबमिट होणार नाही.
- ओटीपी वेळेत भरा: ओटीपी मिळाल्यानंतर लगेच फॉर्ममध्ये भरावा. उशीर झाल्यास, ओटीपी अमान्य होऊ शकतो.
- इंटरनेट कनेक्शन: फॉर्म भरताना इंटरनेट कनेक्शन स्थिर असणे आवश्यक आहे.
निष्कर्ष
‘योजना दूत भरती 2024’ ही ग्रामीण आणि शहरी युवकांसाठी एक उत्तम संधी आहे. या योजनेच्या माध्यमातून, नोकरीच्या संधी निर्माण होत आहेत. अर्ज प्रक्रिया सोपी आहे, पण यामध्ये दिलेली माहिती योग्य आणि पूर्ण असणे गरजेचे आहे. म्हणूनच, अर्ज करताना वरील सर्व स्टेप्स लक्षपूर्वक पाळा आणि वेळेत अर्ज करा.
योजना दूत म्हणून तुमचा सहभाग सुनिश्चित करून, तुम्ही ग्रामीण भागातील विकासामध्ये महत्वपूर्ण भूमिका बजावू शकता. तुम्हाला यश मिळो हीच सदिच्छा!